Xà Đơn Gắn Cửa Khóa Cố Định【CẢI TIẾN ƯU VIỆT】Hot trend 2020

Bạn là người yêu thể thao muốn cải thiện vóc dáng, chiều cao, cân nặng… hoặc đơn giản chỉ là tăng cường sức khỏe? Nhưng bạn lại không có nhiều thời gian để đến sân tập hay phòng tập gym? Mẫu xà đơn gắn cửa khóa cố định chính là một dụng cụ tuyệt vời đáp ứng cho mọi điều kiện về không gian, thời gian cho bạn.

Ngày đăng: 28-01-2021

1,424 lượt xem

Ngay từ khi mới được giới thiệu ra thị trường, xà đơn gắn cửa đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới tập luyện thể thao bởi tính tiện dụng và đa năng của nó. Qua nhiều lần cải tiến và nâng cấp, phiên bản xà đơn gắn cửa khóa cố định mới nhất tại Kensports với những ưu điểm vượt trội sẽ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

1.     Đặc điểm của Xà đơn gắn cửa khóa cố định

Xà đơn gắn cửa khóa cố định là dòng sản phẩm nhỏ gọn dùng để gắn lên tường hoặc cửa mà không cần phải khoan tường. Cấu tạo của xà đơn là một thanh thép dài với hai đầu được thiết kế đặc biệt dùng để gắn trực tiếp lên tường hoặc khung cửa.

Mẫu xà đơn gắn cửa khóa cố định được cải tiến dựa trên xà đơn gắn cửa mẫu cũ được bổ sung thêm miếng giác hút ở hai đầu với thiết kế hình lục giác và kích thước to hơn giúp tăng độ bám dính. Hai đầu thanh xà được bổ sung thêm khóa chống xoay giúp cố định và đảm bảo độ bám chắc. Sản phẩm có tính di động cao, có thể tháo lắp dễ dàng mà không cần dụng cụ chuyên dụng.

Mẫu xà đơn gắn cửa khóa cố định tại Kensport sử dụng ống thép siêu chịu lực với độ dày 5mm có thể chịu tải trọng lên đến 400kg. Độ dài của xà có 3 kích thước: 60 - 100cm, 80 - 130cm, 110 - 150cm giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho phù hợp với không gian luyện tập.

 Mẫu xà đơn gắn cửa khóa cố định mang lại nhiều bài tập đa dạng

Mẫu xà đơn gắn cửa khóa cố định mang lại nhiều bài tập đa dạng

︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾︾

Xem thêm ►►► Mua Xà Đơn Khoan Tường: Bạn cần hiểu rõ trước khi chọn lựa

︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽︽

Tay nắm với cấu tạo hai lớp sử dụng chất liệu cao su cao cấp, tạo cảm giác êm ái khi nắm xà vì vậy khi tập luyện với cường độ cao bạn vẫn cảm thấy thoải mái, không bị phồng rộp hoặc đau tay. Tay nắm cao su còn có tác dụng thấm hút mồ hôi và chống trượt khi bạn luyện tập

2.     Vì sao xà đơn gắn cửa khóa cố định trở thành hot trend 2020?

Việc tập luyện xà đơn ngoài việc mang lại hiệu quả tăng chiều cao cho trẻ em. Tập xà đơn còn đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng cả nam và nữ. Tập luyện đều đặn hàng ngày sẽ giúp bạn cải thiện vóc dáng, tan mỡ, giảm béo phì, tăng cường sức khỏe và cải thiện tinh thần. Đặc biệt tập xà đơn có tác dụng hỗ trợ các bệnh lý về cột sống và đĩa đệm. Chính vì vậy đây là môn thể thao rất hot đối với dân văn phòng bởi tính tiện lợi và đa dạng bài tập.

Nếu bạn là người bận rộn nhưng lại yêu thích tập luyện thể thao. Thay vì phải vội vã chạy đến phòng tập gym ngay khi tan làm, bạn có thể thoải mái tập luyện với Xà Đơn Gắn Cửa Khóa Cố Định ngay tại nhà. Và dĩ nhiên tập luyện bất cứ khi nào bạn thích mà không bị giới hạn thời gian.

Cấu tạo đơn giản, nhỏ gọn nên mẫu xà đơn gắn cửa phù hợp ngay cả không gian tập luyện nhỏ hẹp. Cách lắp đặt vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần 3 bước là sẽ có ngay dụng cụ tập luyện:

-         Cố định ốc vít sao cho cân bằng và đối xứng;

-      Đặt 2 đầu thanh xà vào ốc vít  đã cố định và điều chỉnh thân xà cho vừa khớp;

-         Vặn 2 đầu thanh xà theo một chiều để ép chặt 2 đệm cao su vào ốc vít để cố định thân xà vào tường/cửa.

 Hướng dẫn lắp đặt xà đơn gắn cửa khóa cố định

Hướng dẫn lắp đặt xà đơn gắn cửa khóa cố định

Mặc dù việc lắp ghép đơn giản nhưng theo nguyên lý khi bạn tập luyện sẽ nắm để hít xà theo chiều vặn hai đầu thanh xà ban đầu sẽ khiến xà càng bám chặt vào tường. Vì vậy bạn không cần phải lo ngại vấn đề xà rơi khỏi tường.

Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng lại mang tính đa dụng vì bạn có thể sử dụng xà đơn gắn cửa khóa cố định để thực hành rất nhiều bài tập khác nhau. Tập luyện xà đơn sẽ tác động đến rất nhiều vùng cơ thể khác nhau như xương khớp, cơ bụng, cơ ngực, cơ mông.

 Xà đơn gắn cửa khóa cố định mang lại thể hình đẹp cho cả nam giới lẫn nữ giới

Xà đơn gắn cửa khóa cố định mang lại thể hình đẹp cho cả nam giới lẫn nữ giới

►► Xà Đơn Trẻ Em Kèm Xích Đu Kensports - vừa tập luyện vừa vui chơi 2 trong 1

Chính vì vậy nếu bạn là nữ, tập luyện xà đơn hợp lý sẽ mang lại cho bạn vóc dáng thon gọn, cân đối. Đối với nam, nếu bạn luyện tập các bài tập tăng cường cơ bắp sẽ mang lại cho bạn một thân hình cường tráng. Nếu áp dụng luyện tập xà đơn cho trẻ em sẽ giúp kéo giãn mô sụn, tạo điều kiện để xương phát triển dài và tăng chiều cao.

Chính vì những lợi ích trên mà mẫu xà đơn gắn cửa khóa cố định trở thành hot trend 2020. Một dụng cụ vừa tiện lợi, lại tiết kiệm thời gian và công sức so với việc đến phòng tập gym. Hãy sở hữu ngay cho mình một thanh xà đơn gắn cửa khóa cố định để tập luyện hàng ngày ngay chính trong ngôi nhà của bạn.

Hoặc xem thêm chi tiết sản phẩm bằng cách click vào:
 
Bạn cũng có thễ xem thêm --> Cách Tập Xà Đơn Đúng Cách <-- Tại nhà nè.
 
GỌI NGAY 0902 325 323
 
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN A - Z HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

KENSPORTS.NET
"thuận theo tự nhiên - sức khỏe bền vững"

Địa chỉ:  

Cửa hàng: 417/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp

Hotline: 0902 325 323

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha

Hỗ Trợ Trực Tuyến

  • Nguyễn Anh Tuấn

    0902 325 323

Liên Hệ

Trụ sở chính:

Cửa hàng417/4/7 Tân Sơn, Phường 12, Quận Gò Vấp

 

Ngân Hàng Vietcombank:

 STK: 0071000619949                - Chi nhánh HCM

 Chủ tài khoản:                          NGUYỄN ANH TUẤN

FanePage

Thống Kê Lượt Xem

Tổng truy cập 1,192,151

Đang online2

metic